Ögmundur, hvers vegna?

Ég sat į žingpöllum ķ dag og hlustaši į žig flytja ręšuna žķna. Ég skildi hvert orš sem žś sagšir, en ég skildi žig ekki. Žś fékkst mįlefnaleg andsvör frį žremur žingmönnum og ég vonaši aš svörin žķn myndu gera mér kleift aš skilja žig. En žvķ mišur, žegar ég stóš upp og fór śt žį var ég engu nęr: Ég skil ekki hvaš žś įtt viš meš lżšręši.

Mér heyršist į žér aš žér vęri svo mikiš ķ mun aš virša lżšręši aš žś getur ekki fallist į lżšręšislegar kosningar til aš fį śr žvķ skoriš hver er vilji lżšsins til umsóknar um ašild aš Evrópusambandinu.

Žś sagšir ķtrekaš aš žjóšin vilji ašildarvišręšur viš Evrópusambandiš.

--------------------

Heimssżn lét gera skošanakönnun dagana 28. maķ til 4. jśnķ sl. Spurt var:

"Hversu miklu eša litlu mįli finnst žér skipta aš fram fari žjóšaratkvęšagreišsla um hvort Ķsland eigi aš sękja um ašild aš Evrópusambandinu?"

Rśm 60% sögšu aš žaš skipti mjög miklu mįli aš fram fari žjóšaratkvęšagreišsla. 76,3% sögšu aš žaš skipti mjög miklu eša frekar miklu mįli.

Varstu nokkuš aš vķsa ķ žessa skošanakönnun Heimssżnar mįli žķnu til stušnings?

Ég biš žig aš taka eftir aš spurning Heimssżnar bauš ekki upp į feluleik um hvaš ašildarvišręšur eru. Ķ spurningunni kom sannleikurinn fram aš ašildarvišręšur žżša umsókn um ašild.

-----------------------

Ķ annarri könnun sem einnig var gerš fyrir Heimssżn var spurt:

"Hversu mikla eša litla įherslu finnst žér aš nż rķkisstjórn eigi aš leggja į aš hefja ašildarvišręšur viš Evrópusambandiš?"

Könnunin var netkönnun og gerš dagana 20. til 27. maķ sl. Spurningin er žannig oršuš aš lįtiš er aš žvķ liggja aš hęgt sé aš hefja ašildarvišręšur įn žess aš sękja um ašild.

Spurningunni sem fól ķ sér žį blekkingu aš hęgt sé aš hefja ašildarvišręšur įn umsóknar um ašild, svaraši 41,9%ęskilegt vęri aš hefja ašildarvišręšur viš ESB og 44,3% voru į öndveršri skošun. Ķ könnuninni kom einnig fram aš 95% telja aškallandi aš leysa fjįrhagsvanda heimila og fyrirtękja.

Žegar žś sagšir ķ dag aš žaš vęri vilji žjóšarinnar aš fį śr žvķ skoriš ķ ašildarvišręšum hvaš vęri ķ boši, ķ hvaša kannanir varstu žį aš vķsa?

------------------

Ég get ekki skiliš hvaš lżšręši hefur meš žaš aš gera aš žér finnst aš žś sem žingmašur geti neitaš aš fęra žjóšinni žaš tękifęri aš fį aš kveša upp śr um žaš ķ žjóšaratkvęšagreišslu hvort meirihluti žjóšarinnar vilji fara meš fé og tķma ķ višręšur viš Evrópusambandiš. Žaš er ég viss um, Ögmundur, aš žś gerir žér mjög vel grein fyrir žvķ aš žaš fé sem notaš veršur ķ ašildarvišręšur veršur tekiš af einhverju. Hverju? Hvašan veršur féš tekiš? Hvaša verkefni verša lögš nišur eša żtt til hlišar til aš skrapa saman ķ ašildarvišręšur?

Žaš žarf ekki mig til aš segja žér aš sami žśsund kallinn veršur ekki notašur til aš borga Bretum vegna Icesave, Hollendingum vegna Icesave, vexti af himinhįum lįnum, ašildarvišręšur viš Evrópusambandiš (bęši ķ krónum og erlendum gjaldeyri), til aš halda uppi heilbrigšisžjónustu, til aš halda uppi menntakerfinu, til aš borga atvinnuleysisbętur, til aš skapa störf, til aš borga kostnaš viš Alžingi!

Hvernig geturšu komist aš žeirri nišurstöšu aš žaš sé viršing viš lżšręšiš aš neita žjóšinni um aš fį aš greiša žvķ atkvęši hvort hśn vilji rįšstafa žeim fįu krónum sem hśn į til aš ręša viš Evrópusambandiš?

Žingmenn hafa sagt mér aš nišurskuršurinn į nęsta įri verši skelfilegur, "blóšugur", segja sumir. Hvernig ętlar žś sem žingmašur aš réttlęta žaš aš rįšstafa einum milljarši, tveimur milljöršum, jafnvel hęrri upphęš ķ ašildarvišręšur žegar viš blasir aš ķ lok žessa įrs byrja innvišir samfélagsins aš bogna vegna nišurskuršar sem į engan sinn lķkan og enginn veit hvaš hann varir lengi og fólk getur sennilega ekki fyllilega gert sér ķ hugarlund hverjar afleišingarnar af žeim nišurskurši verša og hve lengi žaš mun taka aš byggja innvišina į nż?

Žaš er meš vilja gert aš ég rifja ekki hér upp kosningaloforš Vinstri gręnna. Žau žekkir žś betur en ég.

Helga Garšarsdóttir

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Benedikt Gunnar Ófeigsson

Ég hlustaši į ręšu Ögmundar. Ég hef aldrey séš žann įgęta mann Ögmund Jónason į öšru eins undanhaldi. Ég vęnti žess aš Ögmundur svari žessum spurningum žķnum skżrar en hann gerši ķ žingsal.

Benedikt Gunnar Ófeigsson, 16.7.2009 kl. 01:29

2 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Vęntķngar til Ömma verša žvķ mišur alltaf undir pari...

Steingrķmur Helgason, 17.7.2009 kl. 00:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Vaktin
Vaktin

Samtökin Vaktin hafa það hlutverk að vekja upp umræðu í þjóðfélaginu og standa með almenningi. Samtökin beina spjótum sínum og stuðningi að fjölmiðlum og fræðasamfélagi til að dýpka umræðuna.

Skipulag samtakanna er svokallað flatt skipulag. Samtökin mótast af minni "vöktum" sem virkjast eftir því sem tilefni gefst til. Vaktirnar sem eru virkjaðar núna er Icesave-vaktin og ESB-vaktin. Þátttaka í hverri vakt er frjáls og er hverjum og einum frjálst að stofna nýja vakt og leita samstarfs innan samtakanna eða utan um að koma málefni þeirrar vaktar í höfn.

Leita ķ fréttum mbl.is

Nżjustu myndir

  • Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn á flótta
  • Ásta með þann sólgula
  • 4a666932dd973
  • image001
  • Athugasemd - Bitruvirkjun 1
  • sv-linur
  • hengill_15
  • 800px-gothafossoverview
  • 800px-gothafossoverview
  • Icesave
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (14.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 18615

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband